Top MẪU NHÀ THÔNG TẦNG Đẹp Nhất Hiện Nay Cho Người Mê Nhà

Mẫu nhà thông tầng đẹp

Chưa bao giờ những mẫu nhà thông tầng đẹp lại hot như năm nay. Dịch bệnh đến khiến mọi người ở nhà nhiều hơn và dần chăm chút cho tổ ấm của mình. Những mẫu nhà thông tầng là lựa chọn sáng suốt để nới rộng không gian thư giãn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Nhà Xinh Design tìm kiếm những kiểu nhà thông tầng đang hot nhất hiện tại nhé!

Mẫu nhà thông tầng đẹp cổ điển

Mẫu nhà thông tầng đẹp cổ điển

Các mẫu nhà cổ điển luôn có sức hút bẩm sinh đối với những người yêu nghệ thuật. Bản chất của cổ điển chính là sự cổ kính và trang trọng. Những ngôi nhà xây theo phong cách này luôn được những người yêu nghệ thuật lựa chọn.

Các mẫu nhà thông tầng cổ điển thường sẽ thiết kế tầng thông ở phòng khách hoặc sảnh căn nhà để tạo thêm sự thông thoáng cho không gian mở. Đặc biệt là khi kết hợp với các thiết kế giếng trời hiện đại để dẫn luồng ánh sáng tự nhiên vào trong căn nhà của bạn. Phòng khách sẽ luôn ngập tràn ánh nắng.

Mẫu nhà thông tầng đẹp tân cổ điển

Mẫu nhà thông tầng đẹp tân cổ điển

Cũng tương tự như các mẫu nhà cổ điển, nhà xây thông tầng phong cách tân cổ điển cũng thường sử dụng giếng trời thông tầng để dẫn luồng ánh sáng cho phòng khách và đại sảnh. Đặc biệt là ở các ngôi biệt thự lớn, hệ thống cửa kính kết hợp với giếng trời luôn khiến căn nhà trở nên sáng sủa và rực rỡ.

Nội thất tân cổ điển không quá cầu kỳ như cổ điển mà thay vào đó là đánh mạnh vào sự trang nhã trong các hoa văn và họa tiết. Đây là phong cách kiến trúc thường thấy tại các lâu đài Pháp vào khoảng thế kỷ 18.

Mẫu nhà thông tầng đẹp hiện đại

Mẫu nhà thông tầng đẹp hiện đại

Mẫu nhà thông tầng hiện đại là một trong những thiết kế ứng dụng giếng trời được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Thiết kế này khiến cho căn nhà gần gũi với thiên nhiên hơn, tạo nên sức sống cho căn nhà của bạn.

Nhà thông tầng hiện đại không có quá nhiều chi tiết rườm rà mà chú trọng đến công năng. Chính vì vậy, phần thông tầng được thiết kế sao cho tận dụng được nhiều ánh sáng thiên nhiên vào không gian sinh hoạt chung nhất. Thường thì nếu các mẫu biệt thự hiện đại xây theo dạng thông tầng sẽ có cửa kính bao quanh để tăng thêm ánh sáng.

Mẫu nhà thông tầng đẹp phong cách Châu Âu

Mẫu nhà thông tầng đẹp phong cách Châu Âu

Phong cách châu Âu luôn hướng đến sự tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết thiết kế. Các mẫu nhà thông tầng mang phong cách châu Âu sử dụng những màu sắc thiên về lạnh như trắng, xanh đen,… để trang trí cho căn nhà của mình. Xem thêm: biệt thự cổ điển

Nội thất tại gia cũng được thiết kế theo kiểu Châu Âu để tạo sự giao thoa cho căn nhà. Đặc biệt, phần thông tầng thường được thiết kế các cầu thang bằng kính để tăng thêm phần hiện đại.

Mẫu nhà thông tầng thiết kế giếng trời

Mẫu nhà thông tầng thiết kế giếng trời

Không phải mọi mẫu nhà thông tầng đẹp đều có giếng trời, có những ngôi nhà thông tầng chỉ thông từ tầng 1 đến tầng 2 hoặc từ tầng 2 đến tầng 3. Tùy vào diện tích ngôi nhà và nhu cầu sử dụng, nhiều gia chủ sẽ xây dựng các kiểu mẫu thông tầng khác nhau.

Tuy nhiên, một trong những thiết kế thông tầng ấn tượng nhất chính là giếng trời. Thiết kế này cho phép các tầng sẽ thông từ trên xuống dưới và dẫn được ánh sáng vào trong nhà. Nhiều gia đình sử dụng giếng trời để làm khu vực trồng cây xanh trong căn hộ của mình.

Mẫu nhà thông tầng dạng penthouse

Mẫu nhà thông tầng dạng penthouse

Những mẫu penthouse luôn mang đến sự xa hoa lộng lẫy đối với mọi người. Có thể nói, đây luôn là mẫu nhà tràn ngập ánh sáng nhờ thiết kế cửa kính nhiều bên cùng giếng trời. Đặc biệt đối với những mẫu pentstudio được xây dựng trên các tầng cao nhất của chung cư, góc nhìn và ánh sáng từ thiết kế thông tầng càng rõ ràng hơn.

Mẫu nhà thông tầng đẹp dạng nhà ống

Mẫu nhà thông tầng đẹp dạng nhà ống

Mẫu nhà dạng ống luôn mang đến diện tích sử dụng vô cùng lớn cho các gia đình. Thường những gia đình đông người hay nhiều thế hệ sống chung sẽ lựa chọn thiết kế này. Vì có đông thành viên nên căn nhà luôn cần thêm không gian để sinh hoạt. Thiết kế thông tầng chính là lựa chọn phù hợp.

Với nhà ống, thiết kế thông tầng dạng giếng trời mang đến ánh sáng tự nhiên vào trong nhà, tạo thêm không gian sinh hoạt cho người thân trong gia đình.

Mẫu nhà thông tầng đẹp dạng biệt thự

Mẫu nhà thông tầng đẹp dạng biệt thự

Với những căn biệt thự sang trọng, nhu cầu thiết kế những kiến trúc độc đáo, mới lạ cũng sẽ nhiều hơn, trong đó, các thiết kế thông tầng luôn được đáng giá cao. Biệt thự thường không xây dựng quá cao, tuy nhiên, thông tầng giúp cho căn biệt thự rộng rãi hơn.

Bên cạnh đó, nhiều gia đình còn sử dụng diện tích thông tầng lớn để làm thành giếng trời, vừa dẫn ánh sáng vào nhà vừa tận dụng để trồng thêm cây xanh hoặc trang trí hòn non bộ.

Trích dẫn: https://nhaxinhdesign.com/mau-nha-thong-tang-dep/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *